Total Pageviews

Report Abuse

Skip to main content

org-less

Sa tinagal-tagal ko sa UP ay wala pa akong org.. Twice na akong nag-try na sumali (CIEM at Green League) pero hindi ako tumuloy. :-( Bakit? Siguro nahihiya lang at dahil din sa hindi ako komportable.. Kaya ayun, babay org.

Pero gusto ko talagang sumali ng org, sa dalawang simpleng kadahilanan na nais kong maranasan ang maging miyembro ng isang UP org at magkaroon ng mga bagong kaibigan (not just kakilala). Kaya eto ako ngayon, kakarating lang from App's Orientation ng CREST (Circle of Engineering Students).. As usual, hindi pa rin ako komportable lalo na't ako ang pinakamatanda sa mga aplikante.. Pero oks lang yun hindi naman halata.hahaha. Anyways, itutuloy ko 'to and by the end of the sem magiging member na ako ng UP CREST. (Pramis!) I'm a bit uneasy pero excited. Wew! Adventure.

Comments

Jelly said…
Aw.. :-( My priorities tell me that I have to give it up. Sorry.