Total Pageviews

Report Abuse

Skip to main content

heto na naman!

Galit na ako.

Galit na galit na ako sa sarili ko.

Aargh!!

Wala ka na bang ibang gawin kundi mag-procrastinate?!!

Sabi mo hindi na! Sabi mo ayaw mo na!

Pero bakit andito pa rin siya!!

Alam mong mali eh. Alam mong hindi yun ang nararapat. Ngunit sa kasamaang palad ganun at ganun pa rin ang ginagawa mo.

Syiete! Ang hirap magbago! Ang hirap maging ako!

Nahihirapan na talaga ako.



Ang daming oras na nasasayang.

Tulog ka nang tulog. Imagine ka nang imagine. Internet ka nang Internet.

Sinasayang mo ang panahon mo Day!

Lord, bakit ako ganito?

Bakit mo ako isinilang na tamad?

Ang hirap kasi labanan, it comes naturally kasi.!

Lord, pa-exchange na lang ng katamaran ko sa iba pang pangit na attitude..

Sige, okay lang na gawin mo akong flirt basta mawala itong matagal ko ng kasama: katamaran.


Huhuhu.

Goodluck sa akin.

Comments

Anonymous said…
"Sige, okay lang na gawin mo akong flirt basta mawala itong matagal ko ng kasama: katamaran."

hahahahaha!!! :D nagsakit ako tiyan ug kinatawa ani nga statement. ROFL

bwahahahaha!!!