Total Pageviews

Report Abuse

Skip to main content

hay.. walang ibang ma-post.

How will you answer these insults? Mas masaya kapag inansweran mo 'to just through your first reactions. wala ng isip-isip.. hehe
1. Ang arte mo! - ako? Excuse me..
2. Mas matalino naman ako sa iyo. - okay..
3. Crush ako ng ex mo. - really? How come? (haha)
4. Ang bobo mo pala sa history! - hindi naman masyado!!
5. Bilisan mo naman! - ehehe.. sorry..
6. Ang sungit mo! - ang bait ko kaya..
7. Gusto mo ng away? - wag po.. ayoko ko ng away..
8. Takot ka yata sakin eh? - multo ka ba ha?? o crocodile?
9. Mas mahal niya ako. - at sino naman ang tinutukoy mo?
10. Ang baba ng grades mo! - wag mong i-declare!
11. Crush kita. - shocks..
12. Hindi kita mahal – why?
13. Mahal na kita. - at anong nangyari?
14. Pakopya naman ng assignment. -ay, wala akong assignment.. mangopya na lang tayo sa iba.. haha..
15. Crush ko yung friend mo. - hindi ka niya crush eh...
16. Pwede patabi sa upuan mo? - sure :)
17. Ang cute mo magsmile. - hehe

Comments